ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับเรือนจำกลางจังหวัดระยอง จัดงานRayong Contemporary Art Exhibition

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับเรือนจำกลางจังหวัดระยอง จัดงานRayong Contemporary Art Exhibition

     

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับเรือนจำกลางจังหวัดระยอง จัดงานRayong Contemporary Art Exhibition โดยมี คุณสมพงศ์ สนิทมัจโร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง คุณรัตนา รอดศรี ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาผู้ต้องขัง เรือนจำกลางระยอง คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์
ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง คุณภคนันท์ พยัคฆ์กูล หัวหน้าเเผนกกลยุธรการตลาดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมเปิดงานฯ
ซึ่งเป็นงานจัดแสดงผลงานเค้กน้ำตาลปั้น สุดยอดผลงานฝีมือจากผู้ต้องขังเรือนจำกลางระยอง ไฮไล์ท์สุดพิเศษ กับการจัดแสดงเค้กงานวิวาห์จากงานแต่งงานของคุณฟลุ๊ค และคุณนาตาลี ที่แรกในประเทศไทย นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลงานอีกมากมาย

     

อาทิ งานกะสลักไม้ งานประกอบเรือจำลอง ภาพวาดจากเครื่องสำอางค์ ภาพวาดจากกากกาแฟ เป็นต้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยองได้เห็นคุณค่าของผลงานต่างๆ ที่สร้างสรรค์และประดิษฐ์โดยผู้ต้องขังในเรือนจำกลางจังหวัดระยองจึงประสงค์ที่จะมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์ผลงานดังกล่าวของเรือนจำ ให้ประชาชนในจังหวัดระยองและใกล้เคียงได้ชมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาส และสร้างรายได้ให้กับผู้ต้องขัง อีกทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมฝีมือของผู้ต้องขัง เพื่อสร้างอาชีพที่มั่นคงในอนาคตต่อไป งานจัดตั้งแต่วันที่วันที่ 22-31 กรกฎาคม 2567 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

Related posts